Chuyên gia nhận định: "3 cầu thủ đó sẽ khiến Man Utd ôm hận"

09:34 Thứ bảy 21/12/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia BBC Sports, Mark Lawrenson tin rằng Man Utd sẽ bại trận trong chuyến làm khách của Watford cuối tuần này.

Man Utd đang có phong độ khá tốt trong thời gian qua. Nhưng cần nhớ rằng, Quỷ đỏ dường như chỉ chơi hay khi gặp những đội bóng mạnh như Tottenham, Man City. Mới đây, họ đã để hòa trước Everton, và cho thấy sự bế tắc của mình trước những đội chơi phòng ngự theo khối thấp.

BBC Sport pundit  Mark Lawrenson states his prediction for Watford v Man United - Bóng Đá

 Man Utd vẫn chưa ổn định.

Trong khi đó, Watford đang ở cuối BXH Premier League với chỉ 1 thắng lợi từ đầu mùa. Tuy nhiên, họ có không ít ngôi sao giỏi tạo đột biến, như Ismaila Sarr, Gerard Deulofeu, Troy Deeney.

Mark Lawrenson nhận định: "Tôi đã ở Anfield tuần trước và Watford thực sự gây ấn tượng với tôi trong trận đấu đầu tiên của Nigel Pearson. Họ đã tạo ra rất nhiều cơ hội, những cơ hội thực sự.

The Hornets có Ismaila Sarr ở bên phải và Gerard Deulofeu ở bên trái, và họ có thể gây vấn đề cho Quỷ đỏ. Troy Deeney rất khó chịu nơi hàng công. Còn ở hàng tiền vệ và phòng ngự, họ thực sự giàu sức chiến đấu.

Về cơ bản, họ trông giống như Watford của mùa giải trước, đó là lý do tại sao tôi ủng hộ họ có thể giành chiến thắng thứ 2 trong mùa giải khi United đến Vicarage Road.

Điều đó có thể làm một số người ngạc nhiên nhưng tôi chỉ nghĩ rằng, với United, chúng ta không thể thực sự chắc chắn rằng họ đang quay trở lại. Họ vẫn có một cái gì đó để chứng minh trong các trận đấu như thế này."

Solskjaer khen ngợi hàng công:

Minh Tuấn | 08:12 21/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục