Chuyên gia ngả mũ với Eriksen

17:54 Thứ tư 18/09/2024

TinTheThao.com.vnQua MUTV, cựu cầu thủ của học viện Man United, Danny Webber đã hết lời khen ngợi tài năng đặc biệt của Christian Eriksen.

Man United cần một giải pháp ở hàng tiền vệ sau trận thua thảm hại trước Liverpool. Không ai ngờ đó lại là Christian Eriksen. HLV Erik ten Hag đã để Eriksen đá chính trong trận đấu với Southampton và cũng cho anh ra sân trong trận đấu với Barnsley. Quỷ đỏ đã giành 2 chiến thắng với tổng tỷ số 10-0.

Eriksen đã chơi xuất sắc trước Barnsley.

Riêng với trận đấu với Barnsley, Eriksen đã chơi xuất sắc, có một pha kiến ​​tạo và ghi hai bàn. Và Danny Webber có lý do để khen ngợi cách tiếp cận đơn giản nhưng hiệu quả của tuyển thủ Đan Mạch.

Webber lên tiếng: “Chất lượng của cậu ấy là vô cùng tuyệt vời. Bạn không nhìn vào một cầu thủ chạy 100 mét trong 11 giây. Bạn đang nhìn vào một cầu thủ xử lý bóng khéo léo và biết cách chuyền bóng đúng lúc.

Cả pha kiến ​​tạo cho Garnacho nữa, bạn chỉ cần lùi lại và chuyền bóng, và Eriksen chỉ cần chuyền bóng vào đúng vị trí để Garnacho chạy đến, ghi bàn.

Ở 2 bàn thắng mà Eriksen ghi được, Bruno đã đền đáp bằng cách kiến ​​tạo cho cậu ấy. Các pha dứt điểm của cậu ấy đến từ những đường chuyền khá đẹp mắt.”

Minh Tuấn | 17:54 18/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục