Chuyên gia khuyên Solskjaer thẳng tay bán 4 công thần

12:12 Thứ tư 30/06/2021

TinTheThao.com.vnSau EURO, Man Utd hứa hẹn sẽ hoạt động sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021 này.

Quỷ đỏ đang tập trung vào việc củng cố đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè trước thềm mùa giải tới. Mục tiêu của họ không gì khác, đó là xây dựng một đội bóng đủ khả năng giành chức vô địch Premier League lẫn Champions League.

The likes of Juan Mata and Nemanja Matic could be allowed to leave by Manchester United this summer, according to Shaka Hislop. - Bóng Đá

 Solskjaer còn rất nhiều việc phải làm.

Man Utd đang để mắt đến nhiều ngôi sao, trải đều các tuyến và đã ở rất gần Jadon Sancho của Borussia Dortmund. Tuy nhiên, hoạt động mua sắm của họ sẽ không dừng lại. Bên cạnh đó, Ole Gunnar Solskjaer cũng sẽ thanh lý những cái tên nằm ngoài kế hoạch.

Và theo lời cựu thủ môn Shaka Hislop, những cầu thủ như Juan Mata và Nemanja Matic có thể được Man Utd cho phép ra đi vào mùa hè này

Phát biểu với ESPN, Hislop cho biết: "Với tình hình của Man Utd hiện tại, có một số cầu thủ mà họ có thể cho phép ra đi.

Họ có thể để Mata và Matic ra đi để giảm bớt quỹ lương, dù bạn sẽ không nhận được nhiều tiền từ họ. Bạn vẫn còn đó Phil Jones và tôi hoàn toàn quên mất cậu ấy vẫn ở trong đội hình.

Họ cũng phải giải quyết tình huống thủ môn với sự cạnh tranh giữa Dean Henderson và David De Gea. Tôi không nghĩ rằng một trong hai người sẽ vui khi phải dự bị. Vì vậy, bạn có thể bán một trong hai để thu về một số tiền, hoặc chỉ là giải phóng quỹ lương để mang về Jadon Sancho."

Solskjaer phát biểu về De Gea: 

 
Minh Tuấn | 11:14 30/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục