Chuyên gia khuyên Liverpool bán Salah, mua sao Arsenal

06:56 Thứ tư 06/09/2023

TinTheThao.com.vnNgười dẫn chương trình Talk Sport Andy Goldstein đã kêu gọi Liverpool thay thế Mohamed Salah bằng Bukayo Saka của Arsenal.

 

Tương lai của Mohamed Salah đã được bàn tán nhiều trong mùa hè này, trước sự săn đón của các CLB Ả Rập. Liverpool ra sức giữ chân Salah ở lại, nhưng mới đây, có thông tin cho rằng Al Ittihad sẵn sàng đưa ra mức giá mới, lên đến 200 triệu bảng cho cầu thủ người Ai Cập. Điều này có thể buộc The Kop phải suy nghĩ.

Andy Goldstein Talk Sport host Andy Goldstein urges Liverpool to replace Mohamed Salah with Arsenal sensation Bukayo Saka - Bóng Đá

 Liverpool đang ra sức giữ chân Salah.

Những câu chuyện này sẽ tiếp tục gây bất ổn cho đội chủ sân Anfield đến khi kỳ chuyển nhượng ở Ả Rập khép lại. Mới đây, người dẫn chương trình Talk Sport, Andy Goldstein đã kêu gọi Liverpool bán Salah và dùng một phần khoản tiền thu về để ký hợp đồng với ngôi sao 22 tuổi của Arsenal, Bukayo Saka.

Goldstein nói: "Nếu Liverpool bán Salah với giá 200 triệu bảng, liệu họ có thể chiêu mộ Saka với giá 150 triệu bảng không?”

Và ngay lập tức, người đồng dẫn chương trình, Darren Bent bác bỏ: "Không. Arsenal sẽ không bán Saka."

Saka mới ký hợp đồng dài hạn với Arsenal và huấn luyện viên Mikel Arteta coi anh là ngôi sao của đội bóng. Hơn nữa, việc Pháo thủ mua Declan Rice và Kai Havertz cho thấy họ thực sự quyết tâm trong cuộc đua giành danh hiệu mùa này.

Minh Tuấn | 05:58 06/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục