Chuyên gia khâm phục pha xử lý bình tĩnh của Garnacho

23:53 Thứ bảy 13/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong một nỗ lực phản công ở cuối trận, Alejandro Garnacho đã chốt hạ trận đấu bằng pha xử lý khá bình tĩnh. Tình huống này đã nhận được lời khen từ Peter Stevenson.

 

Phóng viên Peter Stevenson, người đã có mặt tại sân Old Trafford, đã nhận xét về cầu thủ trẻ người Argentina như sau: "Bạn có thể cảm thấy sự nhẹ nhõm ở khắp sân vận động chật cứng này khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Ten Hag cho biết trước trận đấu rằng ông ấy muốn sự điềm tĩnh và kiên nhẫn (từ các học trò). Chúng tôi đã phải đợi một thời gian dài để chắc Man Utd giành được 3 điểm quý giá và sự điềm tĩnh của chàng trai trẻ Garnacho trước một dàn hậu vệ đối phương thật đáng khâm phục".

Chuyên gia khâm phục pha xử lý bình tĩnh của Garnacho - Bóng Đá

  Garnacho đóng hòm trận đấu với pha dứt điểm chuẩn xác ở phút bù giờ. 

"Man Utd đã giành được 66 điểm. Vượt trên Liverpool và đêm thứ hai sẽ là cuộc chiến giành giật vị trí thứ ba và thứ tư," Stevenson bổ sung.

Đây là trận đấu mà Man Utd tỏ ra áp đảo trước đối thủ Wolves. Trong hiệp một, họ đã tung ra tới 16 cú sút, tuy nhiên họ chỉ ghi được một bàn thắng. 

Mãi đến phút 90+4, Alejandro Garnacho với một pha đi bóng và dứt điểm tinh tế, đã "đóng hòm" trận đấu để giúp Man Utd dễ thở hơn trong cuộc đua top 4. 

Ngọa Long | 22:55 13/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục