Chuyên gia hiến kế, Southgate đón ngay "báu vật" Chelsea vào đội hình Tam Sư?

18:06 Thứ tư 19/05/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những gương mặt có phong độ rất ấn tượng dưới thời HLV Thomas Tuchel tại Chelsea ở mùa giải 2020/21.

Graeme Souness đã dành nhiều lời khen cho Mason Mount sau chiến thắng 2-1 đêm qua của Chelsea trước Leicester City trên sân nhà Stamford Bridge. Chuyên gia của Sky Sports nhấn mạnh rằng đây là một trong những cái tên đầu tiên xứng đáng góp mặt trong danh sách đội tuyển Anh tham dự EURO 2020 hè năm nay.

Sau khi Frank Lampard bị chủ tịch Roman Abramovich sa thải vào cuối tháng Giêng, một số CĐV và chuyên gia lo ngại rằng Mason Mount sẽ trở thành "nạn nhân" dưới thời Thomas Tuchel. Chiến lược gia người Đức có thường có xu hướng "xem nhẹ" các tài năng tốt nghiệp học viện CLB và tập trung vào những khoản tiền lớn để mua sắm cầu thủ tại The Blues.

Mặc dù vậy, cho đến hiện tại, sau những gì được HLV Tuchel cất nhắc, Mason Mount đang có một mùa giải xuất sắc cho Chelsea. Tiền vệ trẻ này đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy The Blues giành 1 vị trí trong top 4 và tiến đến trận chung kết UEFA Champions League. Phát biểu về Mount, Graeme Souness thẳng thắn:

Graeme Souness makes James Maddison and Mason Mount claim after Chelsea's win over Leicester - Bóng Đá

Mason Mount đang có một mùa giải thăng hoa.

"Nếu bạn so sánh giữa James Maddison và Mason Mount, tôi nghĩ Mount đã có một mùa giải tốt hơn người đồng nghiệp. Tôi thực sự, rất thích cậu bé này.", Souness nói với Sky Sports.

"Tôi nghĩ đó cũng nên là một trong những cái tên đầu tiên xuất hiện ở danh sách đội tuyển Anh."

"Cậu không chơi như một cầu thủ trẻ. Mount chơi như một cầu thủ đã có sáu hoặc bảy năm kinh nghiệm ở cấp độ này."

Tuchel phát biểu về các CĐV: 

 
Minh Trí | 17:08 19/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục