Chuyên gia hiến kế giúp Arteta "mở khóa" Kai Havertz

05:47 Thứ tư 27/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên BBC Radio 5 Live, Andros Townsend cho rằng Mikel Arteta có thể sử dụng Kai Havertz ở vị trí chạy cánh để giúp anh lấy lại sự tự tin.

 

Cầu thủ Andros Townsend đánh giá Kai Havertz đang trải qua những ngày tháng khó khăn kể từ khi chuyển đến Arsenal. Trong những tuần gần đây, cầu thủ người Đức thậm chí đã bị HLV Mikel Arteta gạch tên khỏi đội hình xuất phát. Dẫu vậy, Townsend tin rằng Arteta sẽ sớm có cách giúp Havertz trở lại. 

Andros Townsend thinks Mikel Arteta could use ‘wonderful’ Arsenal midfielder as a winger soon - Bóng Đá

 Havertz chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào cho Arsenal.

Trên BBC Radio 5 Live, Townsend cho biết: "Tôi vẫn nghĩ Arteta có kế hoạch tốt cho Kai Havertz. Cho dù đó là số 10, chạy cánh trái hay số 9."

"Bạn sẽ không chi số tiền đó nếu bạn chưa có kế hoạch to lớn để đưa cậu ấy vào đội hình," Townsend bổ sung.

Vào thời điểm hiện tại, Arsenal đang thiếu một cầu thủ chạy cánh trái sau chấn thương bất ngờ của Gabriel Martinelli và Leandro Trossard. Khi chiêu mộ Havertz, Arteta đánh giá anh là một cầu thủ đa năng. Thế nên, đây sẽ là thời điểm thích hợp để ông sử dụng anh trong vai trò một cầu thủ chạy cánh, như gợi ý của Townsend. 

Được biết, báo chí Anh đang có những chỉ trích thẳng mặt Havertz sau khởi đầu nghèo nàn. Họ đang ví anh là điệp viên 007 (tức đá 7 trận không ghi được bàn thắng hay kiến tạo nào).

Ngọa Long | 04:48 27/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục