Chuyên gia đưa ra dự đoán táo bạo về Liverpool tại Champions League

13:55 Thứ năm 25/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đã chơi một trận tuyệt hay khi đánh bại Red Star Belgrade với tỉ số 4-0 mà chẳng cần tốn nhiều sức lực.

Và chuyên gia Sky Sports, Tim Sherwood đã đưa ra phán quyết của mình sau khi chứng kiến Liverpool đánh bại Red Star Belgrade với tỉ số 4-0 rạng sáng nay. Ông nói rằng đội bóng vùng Merseyside đang trên đường trở lại trận chung kết Champions League.

Chuyên gia đưa ra dự đoán táo bạo về Liverpool tại Champions League - Bóng Đá

 Salah và các đồng đội đã nghiền nát đội khách tới từ Serbia.

Mặc dù tiền đạo người Ai Cập đã có phong độ không tốt hồi đầu mùa giải nhưng trong vài tháng qua, Liverpool thậm chí còn tỏ ra mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Và Sherwood tin rằng The Kop sẽ đi đến với trận chung kết Champions League một lần nữa.

"Liverpool vẫn luôn có những mối đe dọa trên hàng tấn công như vậy," Sherwood nói trên The Debate. “Họ đã làm tốt công việc, chơi với bản sắc riêng theo đúng những gì mà Klopp mong muốn. Họ bán sát kế hoạch ngay cả khi nó không diễn ra như ý muốn và không thắng trận".

“Klopp là một chiến lược gia hàng đầu và ông ấy đã chơi rất nhiều trận ở Champions League. Năm ngoái, họ đã đến trận chung kết - Tôi nghĩ rằng họ đang trên đường trở lại. Tôi thực sự ấn tượng với Liverpool vì họ đã chiến thắng mà không chơi hết sức mình". Sherwood nói thêm.

Liverpool hiện đã có 6 điểm và tạm dẫn đầu bảng C. Xếp trên Napoli (5), Paris Saint-Germain (4) và Red Star Belgrade (1). Cuối tuần này đội bóng vùng Merseyside sẽ có một trận đấu được đánh giá là rất dễ dàng khi tiếp đón tân binh Cardiff City trên sân nhà Anfield.

Vũ Quang Toản | 12:55 25/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục