Chuyên gia chỉ rõ vấn đề của Arsenal

11:08 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnQua GMS, nhà báo Paul Brown cho rằng Gabriel Jesus là vấn đề lớn của Arsenal, và muốn Mikel Arteta chiêu mộ một trung phong mới.

Gabriel Jesus có nhiều đóng góp về lối chơi chung cho Pháo thủ. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil không phải là mẫu trung phong đích thực, có khả năng ghi hơn 20 bàn một mùa mà Arsenal còn thiếu.

Paul Brown on Jesus - Bóng Đá

 Jesus không cung cấp đủ số bàn thắng cho Arsenal.

Chính Jesus thừa nhận trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế gần đây nhất rằng ghi bàn không phải là điểm mạnh của anh. Cũng khá dễ hiểu khi đội chủ sân Emirates được liên kết với nhiều chân sút chất lượng, như Ivan Toney, Dusan Vlahovic hay Benjamin Sesko.

Paul Brown lên tiếng: "Tôi hơi lo ngại về Gabriel Jesus. Anh ấy đã không làm được những gì Arsenal muốn. Họ cần anh ấy ghi được nhiều bàn thắng. Gabriel Martinelli và Bukayo Saka có thể tạo ra khác biệt trong mỗi trận đấu và cả hai đều trông rất sống động. Nhưng họ không thể đóng góp được nhiều bàn thắng và kiến tạo mà Arsenal cần, nếu Pháo thủ muốn gặt hái danh hiệu.

Tuy nhiên, Jesus mới là vấn đề lớn hơn. Không có gì ngạc nhiên khi Arsenal đang xem xét các lựa chọn thay thế và cố gắng đưa về một trung phong khác. Tôi nghĩ anh ấy khiến họ phải thất vọng."

Minh Tuấn | 10:38 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục