Chuyên gia chỉ ra ván cược của Ten Hag

20:50 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnChuyên gia của ESPN, Don Hutchinson cho rằng quyết định của Erik ten Hag khi để Christian Eriksen và Kobbie Mainoo đá cặp ở hàng tiền vệ Man United là "một rủi ro lớn".

Trong chiến thắng 3-0 của Man United trước Southampton, Eriksen đã được trao lần đá chính đầu tiên trong mùa giải này thay thế Casemiro - người đã bị loại sau màn trình diễn kém cỏi trong trận thua 3-0 trước Liverpool trước kỳ nghỉ quốc tế.

Eriksen không còn sung mãn.

Hutchinson lên tiếng: "Thành thật mà nói, tôi nghĩ Ten Hag đã đánh cược. Tôi đã nói trước đây về Kobbie Mainoo, cậu ấy không thể bao quát được khắp mặt sân, vì vậy, việc ghép Mainoo với Christian Eriksen là một rủi ro lớn.

Họ không thể di chuyển khắp sân. Về mặt kỹ thuật, cả hai đều rất, rất giỏi, nhưng họ có thể bị đối phương khai thác."

Với chưa đầy 12 tháng còn lại trong hợp đồng hiện tại, Eriksen nhiều khả năng phải rời Old Trafford sau mùa giải này và bản thân anh cũng đã cân nhắc khả năng ra đi vào mùa hè này.

Theo nguồn tin của GIVEMESPORT, Quỷ đỏ đã đặt mục tiêu tái thiết hàng tiền vệ đang già đi của mình và sẽ tìm kiếm sự thay thế lâu dài cho cả Eriksen lẫn Casemiro - 2 cái tên khiến Man United phải chi ra tổng cộng 500.000 bảng Anh mỗi tuần để trả lương.

Minh Tuấn | 20:50 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục