Chuyên gia chỉ ra ngôi sao hạng nhất của hàng tiền vệ Arsenal

16:06 Chủ nhật 19/12/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia của BBC - Martin Keown, đã thay đổi cách nhìn của ông về một ngôi sao thuộc biên chế Arsenal.

Rạng sáng nay, Pháo thủ có chuyến làm khách trên sân của Leeds United. Các học trò của Mikel Arteta hoàn toàn áp đảo trong hiệp một, tung ra 11 cú sút trúng đích về phía khung thành đối thủ, 3 trong số đó được chuyền hóa thành bàn thắng. Sang hiệp hai, Leeds có bàn rút ngắn cách biệt nhờ công của Raphinha. Đến phút 85, Martin Odegaard có pha kiến tạo tinh tế để Smith Rowe ấn định chiến thắng 4-1 cho Arsenal.

‘Getting better and better’ – Martin Keown singles out ‘first-class’ Martin Odegaard for praise after Arsenal beat Leeds United - Bóng Đá

 Odegaard đang có phong độ cao.

Với pha dọn cỗ mới đây, Odegaard đã đặt dấu ấn vào 4 bàn thắng trong 5 trận ra sân gần nhất tại Premier League, trong đó có 3 pha lập công. Chuyên gia của BBC - Martin Keown, đã thay đổi cách nhìn về tiền vệ người Na Uy: “Tôi sẽ nói rằng khi Odegaard lần đầu tiên đến câu lạc bộ, tôi không phải là người hâm mộ của anh ấy, nhưng tôi phải thay đổi quan điểm đó ngay bây giờ vì Odegaard đang ngày càng tiến bộ.

Bạn có thể thấy sự di chuyển thông minh khi anh ấy nhận bóng, Odegaard là hạng nhất ở hàng tiền vệ Arsenal. Anh ấy đang phát triển về tầm vóc. Sự tự tin của Odegaard thực sự rất cao, huấn luyện viên đã ủng hộ anh ấy. Đối với tôi, Odegaard ngày càng trở nên tốt hơn.”

Tính tới thời điểm hiện tại, cựu sao Real Madrid đã có 4 bàn và 1 pha kiến tạo sau 16 trận ra sân ở Premier League 2021/22.

Hậu trường Martin Odegaard và Aaron Ramsdale ký hợp đồng với Arsenal

 
Endo | 15:08 19/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục