Chuyên gia chỉ ra miếng ghép hoàn hảo cho đội hình Arsenal

06:30 Chủ nhật 10/09/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Sky Sports’ Saturday Social, cựu tiền đạo Jay Bothroyd đã chỉ ra mẫu cầu thủ mà Arsenal còn thiếu.

 

Mikel Arteta đang xây dựng được một trong những đội hình thú vị nhất ở Premier League, nhưng nhiều người tin rằng Pháo thủ vẫn còn thiếu một trung phong thực thụ để hoàn thiện đội hình. Gabriel Jesus đã làm không tồi tại Arsenal, nhưng không phải là mẫu cầu thủ như Erling Haaland của Man City hay Rasmus Hojlund của Man United.

Jay Bothroyd khuyên Arsenal mua Toney - Bóng Đá

 Ivan Toney được đánh giá cao.

Phát biểu trên Sky Sports’ Saturday Social, Jay Bothroyd đã làm một phép so sánh, và khuyên Arsenal ký hợp đồng với Ivan Toney từ Brentford.

Cựu tiền đạo Pháo thủ lên tiếng: "Đối với tôi, Toney là tiền đạo hạng A, anh ấy biết cách ghi bàn, anh ấy rất sung mãn. Nếu bạn xếp Toney vào một trong những đội bóng hàng đầu, anh ấy sẽ ghi ít nhất 20 bàn thắng ở Premier League mỗi mùa. Toney cũng rất tuyệt vời trên chấm phạt đền, anh ấy thật không thể tin được. Nếu bạn đưa Toney đến một đội bóng như Arsenal, tôi rất mong câu lạc bộ sẽ ký hợp đồng với anh ấy ngay lập tức."

Có thể nói Toney sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho Arsenal. Không chỉ ghi bàn, ngôi sao của Brentford còn có thể đóng góp trong việc xây dựng lối chơi chung. Khi án phạt kết thúc, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu một số CLB hàng đầu ở Premier League săn đón ngôi sao tuyển Anh.

Minh Tuấn | 05:32 10/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục