Chuyên gia chỉ ra lợi thế của M.U trước Everton

13:58 Thứ bảy 02/10/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia của BBC Sport - Mark Lawrenson tin rằng Man Utd sẽ hạ gục Everton vào đêm nay.

Vào đêm nay, Man Utd tiếp đón Everton trên sân nhà ở trận đấu sớm nhất vòng 7 Premier League. Sau thắng lợi nghẹt thở trước Villarreal giữa tuần qua, các cổ động viên kỳ vọng đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ duy trì được sự hưng phấn và tiếp tục có được thắng lợi tại Old Trafford.

Ở trận đấu này, Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của Harry Maguire vì chấn thương. Victor Lindelof vì vậy sẽ là người đá cặp với Raphael Varane ở trung tâm hàng thủ. Marcus Rashford va Amad Diallo vẫn chưa bình phục, trong khi đó khả năng góp mặt của Luke Shaw còn bỏ ngỏ.

Mark Lawrenson predicts the winner of Man United v Everton - Bóng Đá

 Đêm nay M.U đối đầu Everton.

Everton đang có phong độ ấn tượng dưới sự dẫn dắt của Rafa Benitez. Nửa xanh vùng Merseyside hiện sở hữu 13 điểm như Man Utd nhưng xếp sau vì kiếm chỉ số phụ. Mặc dù vậy, chuyên gia Mark Lawrenson tin rằng Quỷ đỏ sẽ có thắng lợi 2-0 trên sân nhà: "Đây sẽ là một bài kiểm tra khó khăn cho Man Utd, bởi vì chúng ta đã thấy Everton chơi tốt như thế nào dưới thời Rafa Benitez, và Solskjaer phải đối mặt với việc không có Harry Maguire bị chấn thương ở hàng thủ.

Man Utd đã gặp khó khăn khi không có Maguire vào cuối mùa giải trước, nhưng sự xuất hiện của Raphael Varane có nghĩa là họ đã đủ mạnh ở tuyến sau - cộng với việc Everton vẫn không có Dominic Calvert-Lewin, vì vậy họ sẽ ít có mối đe dọa hơn.”

Harry Maguire khen ngợi tài năng của Jadon Sancho

 
Endo | 13:00 02/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục