Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha: Benitez "có thể" bị sa thải

20:46 Chủ nhật 22/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau thất bại nặng nề trước Barcelona ở trận El Clasico vừa qua ngay tại Santiago Bernabeu, câu hỏi lớn nhất được đặt ra hiện tại là, liệu Benitez có bị sa thải?

Guillem Balague tin rằng Benitez có thể sẽ bị sa thải. Ảnh: Internet.

Và theo quan điểm của Guillem Balague, chủ tịch Florentino Perez sẽ có thể nói lời tạm biệt Rafael Benitez ngay trong thời gian tới.

"Không ai có thể chấp nhận một màn trình diễn như vậy. Chúng ta không chỉ đang nói về kết quả. Nhưng cái cách thi đấu, hệ quả của những màn trình diễn nhạt nhòa. Dấu ấn đọng lại sau đó là gì. Đó là cái cách Real Madrid làm việc."

"Điều đó có nghĩa là Florentino Perez có thể sẽ thoát khỏi vị HLV hiện tại của họ. Và điều gì tiếp theo? Sẽ là một HLV tiếp theo. Real Madrid và Rafael Benitez sẽ không thay đổi triết lý của họ. Kế hoạch kinh doanh là tuyệt vời, họ rất giàu có. Nhưng trên sân cỏ, họ đang thi đấu không tốt.

Dưới thời Perez, họ chỉ có 1 danh hiệu La Liga trong 7 năm. Và nó cho thấy rằng việc đưa những cái tên lớn lên băng ghế huấn luyện đã không có tác dụng," ông kết luận.

NT | 20:02 22/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục