Chuyên gia bênh vực Erik ten Hag

06:41 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnTrên chương trình It's All Kicking Off, Ian Ladyman ủng hộ cách tiếp trận Erik ten Hag sử dụng cho Manchester United.

Manchester United đã làm Liverpool thất vọng trong trận đấu ở Premier League hôm Chủ nhật. Họ kiếm được một điểm quý giá nhờ lối đá phòng ngự kiên cường tại Anfield. Trên chương trình It's All Kicking Off của Mail Sport, Ian Ladyman khẳng định không có gì sai với cách tiếp cận phòng ngự của HLV Eren Hag.

Cụ thể, Ladyman chia sẻ:

"Cách tiếp cận phòng ngự là đúng. Nottingham Forest đã giành chiến thắng trong trận chung kết Cúp C1 châu Âu trước Hamburg bằng cách chơi như vậy, ghi một bàn thắng và sau đó dành thời gian còn lại trong vòng cấm địa của họ. Jose Mourinho đã vô địch Champions League khi Inter chơi như vậy".

Erik ten Hag should be PRAISED for his 'masterful' defensive tactics at Anfield - Bóng Đá

 Man Utd hòa Liverpool 0-0 tại Anfield.

"Điều khiến tôi thất vọng về lời chỉ trích đá phòng ngự là vì cách đá này lười biếng, vì đá như thế là rất dễ dàng. Mọi người cho rằng điều khó khăn nhất trong bóng đá là tạo ra những đội bóng muốn ghi bàn. Chà, bóng đá có hai điều. Một trong hai điều là không để thủng lưới".

“Nếu bạn nghĩ rằng thật dễ dàng để đến một nơi như Anfield và đối đầu một đội đều ghi bàn trên sân nhà trong bốn thế kỷ hoặc bất cứ điều gì cảm thấy thích tương tự, thì tôi cho rằng bạn không hiểu biết nhiều về bóng đá".

Lữ Phong | 05:43 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục