Chuyện gì đang xảy ra: Rooney đã tịt ngòi 10 trận liền tại Premier League

00:01 Thứ hai 31/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong trận đấu với Swansea mới đây, Wayne Rooney lại khiến không ít CĐV Manchester United ngao ngán với màn trình diễn rất tệ của mình.

Swansea, Wayne Rooney, Manchester United

Chỉ cách đây vài ngày thôi, người hâm mộ Man Utd còn tỏ ra vô cùng sung sướng khi Wayne Rooney chấm dứt chuỗi ngày 'tịt ngòi' của mình với cú hat-trick vào lưới Club Brugge tại vòng sơ loại Champions League.

Tuy nhiên niềm vui đó chẳng kéo dài được bao lâu khi trong trận đấu với Swansea vừa kết thúc cách đây không lâu, Wayne Rooney lại khiến các CĐV Quỷ Đỏ không khỏi thất vọng với màn trình diễn rất tệ khi chỉ có thể tung ra 3 cú sút trong suốt cả trận, và chỉ có 1 cú sút trúng đích nhưng cũng chẳng thể xuyên thủng được mảnh lưới của đối phương.

Với việc không thể ghi bàn trong trận đấu này, thi đây đã là trận thứ 10 liên tiếp chân sút người Anh 'tịt ngòi' tại Premier League, điều chưa từng xảy ra kể từ tháng 12/2003.

Phong độ yếu kém của Rooney rõ ràng đã ảnh hướng không nhỏ đến kết quả chung của Quỷ Đỏ, vì trong trận đấu với Swansea tuy cũng đã có được một bàn thắng của Juan Mata, nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn không thể có được chiến thắng khi mà đối thủ cũng đã ghi được bàn nhờ André Ayew và Bafétimbi Gomis.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục