Chuyến du đấu Châu Á của QPR: Họp báo trên... máy bay

07:58 Thứ sáu 20/07/2012

Ngay trong buổi họp báo đầu tiên sau khi QPR tới Kuala Lumpur, ông chủ Tony Fernandez đã gây sốc bằng việc tổ chức buổi lễ ngay tại sảnh chờ và cả… trên máy bay.

Buổi họp báo của QPR được tổ chức trên chiếc máy bay này

Tôi khá bất ngờ khi nhận được giấy mời tham dự buổi họp báo tại sân bay. Đây là điều hiếm khi xảy ra bởi địa điểm này nằm ở quận Sepang, cách trung tâm Kuala Lumpur tới 50 km.

Sự ngạc nhiên trong tôi càng tăng lên khi phải trải qua đầy đủ quy trình như lúc làm thủ tục đi máy bay mới vào được phòng họp báo. Nghĩa là sau khi kiểm tra an ninh, trình hộ chiếu, giới truyền thông còn được yêu cầu để đồ đạc mang theo đi qua máy soi trước khi nhận lại. Phòng họp báo được bố trí tại một sảnh chờ, trong đó có các quầy hàng miễn thuế và giải khát như thường thấy tại các sân bay.

Ông chủ của QPR vốn đi lên từ công việc kinh doanh tại hãng hàng không giá rẻ Air Asia. Vì thế, ông đã lồng những hình ảnh quen thuộc của ngành hàng không vào trong buổi họp báo với hy vọng đội bóng Tây London này sẽ có sự thăng tiến mạnh mẽ như Air Asia.

Sau khi các thành viên QPR trả lời câu hỏi của các phóng viên trong khu vực phòng chờ của sân bay, buổi họp báo tiếp diễn trên một máy bay đặt trên đường băng được trang trí theo màu áo và biểu tượng của QPR. Cách tổ chức họp báo kỳ lạ này không chỉ gây bất ngờ cho giới truyền thông mà còn khiến nhiều hành khách ngạc nhiên khi thấy QPR dàn đội hình trên đường băng phi trường Kuala Lumpur.

Minh Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục