Chuyển động trước SEA Games 27

11:07 Thứ tư 20/11/2013

Cập nhật các thông tin mới nhất về SEA Games 27.

5 quốc gia đăng ký tham dự môn cử tạ

BTC SEA Games 27 cho biết, môn cử tạ của đại hội sẽ có 5 quốc gia tham gia tranh tài là Myanmar, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và Philippines. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 16-12.

Đội tuyển chủ nhà Myanmar đang hy vọng sẽ giành được nhiều HCV ngay trên sân nhà, bất chấp việc chỉ giành được 1 HCĐ tại SEA Games 26. Một quan chức Liên đoàn cử tạ Myanmar cho biết, mục tiêu là 6 huy chương. Hiện nay có 14 VĐV (8 nam, 6 nữ) đang tập huấn dưới sự dẫn dắt của HLV Trung Quốc.

65 USD tiền vé máy bay từ Yangon tới thủ đô Nay Pyi Taw

BTC SEA Games 27 đã thông báo, để phục vụ nhu cầu di chuyển trong thời gian diễn ra SEA Games 27, sẽ bố trí nhiều chuyến bay từ sân bay quốc tế Yangon tới thủ đô mới Nay Pyi Taw, địa điểm tổ chức chính của giải. Giá vé sẽ vào khoảng 65 USD một lượt.

Nếu không di chuyển bằng máy bay sẽ còn một phương tiện phục vụ khác là ô tô và mất 6 giờ đồng hồ.

Boxing Myanmar tập huấn tại Kazakhstan

Các tay đấm Myanmar đã chuẩn bị cho SEA Games 27 bằng chuyến tập huấn dài hạn tại Kazakhstan. Đội tuyển Myanmar gồm 14 tuyển thủ sẽ chỉ về nước vào ngày 27-11 tới.

Trong thời gian tập huấn tại Kazakhstan, các võ sỹ Myanmar đã có những trận giao hữu với các võ sỹ nước này.

Đội tuyển bơi Malaysia vắng mặt Siow Yi Ting

Các cự ly bơi ếch nữ tại SEA Games 27 sẽ vắng VĐV nổi tiếng Siow Yi Ting. Tuy nhiên Malaysia cũng hy vọng nhiều vào sự trở lại của kình ngư Daniel Bego sau 1 năm chấn thương vai và màn ra mắt của á quân Asian Youth Games Yap Siew Hui, Nadia.

T.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục