Chuyển động tại Monaco: Falcao muốn thi đấu tại Champions League

17:33 Thứ tư 04/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Le 10 Sport, mục tiêu trị giá 80 triệu bảng của Chelsea, Radamel Falcao được cho là đang rất muốn rời khỏi Monaco vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này.

Mới đây nhất tờ báo Pháp Le 10 Sport đã trích dẫn nguồn tin tại Tây Ban Nha, theo đó thì vào thời điểm hiện tại Falcao được cho là đang cảm thấy không hạnh phúc trong màu áo của đội bóng Công Quốc – AS Monaco và đã tiết lộ mong muốn được tìm kiếm một bến đỗ mới dù mới chuyển đến sân Stade Louis II vào mùa hè vừa qua.

Đây là thông tin hoàn toàn trái ngược với những gì mà phó chủ tịch Vadim Vasilyev của AS Monaco vừa chia sẻ với báo giới cách đây ít ngày khi ông cho biết Falcao vẫn đang cảm thấy rất tốt tại nước Pháp và ban lãnh đạo đội bóng cũng không có kế hoạch để cho chân sút đắt giá nhất câu lạc bộ ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Falcao đang muốn rời Monaco. Ảnh: Internet.

Còn về phía kênh truyền hình Tây Ban Nha Tiki Taka thì lại cho rằng Falcao đang tìm một lối thoát khỏi Monaco và thậm chí có thể vi phạm hợp đồng với câu lạc bộ.

“Khi Falcao biết chắc rằng sẽ không có khả năng được thực hiện đàm phán chuyển nhượng vào tháng 1 (Monaco không đồng ý bán), anh ấy có thể sử dụng đến lựa chọn thứ hai, đó chính là vi phạm hợp đồng.” - Theo nhà báo Thibaud Leplat cho biết.

Anh ấy muốn chơi tại Champions League và Monaco không thể đáp ứng điều đó vào thời điểm hiện tại. Falcao đang nghĩ đến sự khác biệt từ Chelsea và Real Madrid. Và người đại diện của anh ấy (tay cò nổi tiếng Jorge Mendes) đang làm tất cả để Falcao có thể ra đi vào tháng 1.” – Leplat tiếp tục.

Được biết trong hợp đồng của Falcao với Monaco có điều khoản cầu thủ này được tự do đàm phán với đội bóng lớn trong trường hợp muốn ra đi. Chính vì vậy, nếu như Chelsea hay Real sẵn sàng bạo chi thì mọi chuyện đều có thể xảy ra vào tháng 1 tới.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục