Chuyển động tại Bayern: Có điên mới mua Martinez với giá 40 triệu euro

14:43 Thứ sáu 03/08/2012

Sau Barca, đến lượt Bayern Munich tuyên bố bỏ cuộc trong việc hỏi mua Javi Martinez. Chỉ có điên mới bỏ 40 triệu euro cho một cầu thủ như vậy.

Mặc dù đã sớm bày tỏ quan điểm không phá két để mua bằng được tiền vệ của Atletico Bilbao là Javi Martinez với mong muốn đội bóng TBN xem xét giảm giá nhưng coi ra Bayern Munich đã tưởng bở. Mới đây đích thân giám đốc thể thao của Bayern đã chốt lại thương vụ này.

Matthias Sammer. Ảnh: Goal

Matthias Sammer - GĐTT của Bayern Munich cho biết: "Giờ thì việc mua cậu ấy thật sự là điên rồ. Nhưng nếu chung tôi muốn làm gì đó trên sân bóng thì chúng tôi sẽ phải điên thật."

Trải qua hai mùa bóng trắng tay, Bayern bắt đầu cảm thấy thèm khát danh hiệu hơn bao giờ hết. Vì vậy mà họ cần bổ sung gấp những nhân tố quan trọng. Tuy nhiên, Martinez cũng giống như Lars Bender của Leverkusen đều khó có thể về sân Allianz Arena trong mùa này.

Chưa biết vụ Lars Bender như thế nào nhưng chắc chắn việc mua Martinez của Bilbao với giá 40 triệu là việc không bao giờ xảy ra. Trước đó, Barca cũng không thể kham nổi khoản tiền phá vỡ hợp đồng cao như thế cho sự phục vụ của Javi Martinez. Vậy là có thể khẳng định rằng tiền vệ người TBN sẽ không đi đâu trong mùa hè này.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục