Chuyển động ở Nou Camp: Sao trẻ La Masia sẵn sàng cho đại chiến

12:38 Thứ năm 10/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Những chuyển động mới nhất ở phòng y tế của Barcelona cho thấy, ngôi sao trẻ Sergi Roberto có thể sẽ được đá chính trong đại chiến với Atletico Madrid cuối tuần này.

 Sao trẻ La Masia sẵn sàng cho đại chiến. Ảnh: Internet.

Với một loạt các chấn thương của Dani Alves và Douglas Pereira, Barcelona hiện tại không còn một sự lựa chọn khả dĩ nào cho vị trí hậu vệ phải. Và cầu thủ trẻ Sergi Roberto đã bất ngờ thể hiện được khả năng của mình ở vai trò này.

Tuy vậy, người hâm mộ đội bóng xứ Catalan đã phải lo sốt vó khi thấy tiền vệ sinh năm 1992 này dính chấn thương trong trận đấu gần nhất gặp Malaga, và điều này khiến Barcelona hết sức lo lắng.

Nhưng theo các nguồn tin mới nhất của từ Sport có trụ sở tại Catalan, cầu thủ trẻ Sergi Roberto đã bình phục và tham gia tập luyện đầy đủ với phần còn lại của Barcelona. Và anh hoàn toàn có thể tham dự trận đại chiến với Atletico Madrid trên Vicente Calderon vào thứ Bảy tuần này.

Bên cạnh đó, chấn thương của Claudio Bravo sẽ khiến anh phải rời xa sân cỏ trong vòng 1 tháng, như vậy vị trí số 1 khung thành cả ở Champions League lẫn La Liga chắc chắn sẽ là của Ter Stegen.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục