Chuyển động ở M.U: Chốt De Jong, đổi Di Maria lấy Cavani

12:13 Thứ hai 16/02/2015

Nigel de Jong đang tiến rất gần đến 1 thỏa thuận cá nhân với M.U trong khi đó Quỷ đỏ cũng cân nhắc nghiêm túc khả năng đổi tiền vệ Di Maria lấy Edinson Cavani từ PSG.

Theo thông tin những ngày qua ở Italia thì De Jong đã quyết định không gia hạn HĐ thêm nữa với AC Milan. Như vậy tiền vệ người Hà Lan sẽ chia tay đội chủ sân San Siro sau mùa 2014/15.

De Jong sẽ không gia hạn hợp đồng với AC Milan. Ảnh: Internet

Tờ Daily Star cho hay, sở dĩ De Jong bất ngờ chấm dứt mọi đàm phán với Milan, đội bóng trước đó tiền vệ Hà Lan từng nhiều lần thổ lộ muốn gắn bó là bởi anh nhận được đề nghị hấp dẫn từ Louis van Gaal.

Cụ thể, HLV Hà Lan đã gửi đến tiền vệ đồng hương đề nghị hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương 50 nghìn bảng/tuần chưa kể các khoản thưởng. Đây là hợp đồng không tồi với 1 cầu thủ đã bước sang tuổi 30 như De Jong.

Trong khi tiến rất sát đến De Jong thì M.U cũng đang cân nhắc lời đề nghị đổi Di Maria lấy Cavani từ phía PSG.

Di Maria hiện không hạnh phúc ở Old Trafford trong khi Cavani cũng không vui ở PSG. Cả 2 đều rất muốn ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Trước khi sang Old Trafford với mức giá kỉ lục 59,7 triệu bảng, Di Maria từng đạt được thỏa thuận cá nhân với PSG tuy nhiên đội bóng Pháp không thể mua tiền vệ Argentina vì vi phạm luật Công bằng tài chính. PSG định giá Cavani 60 triệu bảng, tiền đạo họ mua về từ Napoli giá 50 triệu bảng.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục