Chuyển động ở Liverpool: Klopp "trảm" 7 cái tên Hè này

07:32 Thứ tư 23/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Jurgen Klopp sẽ có một mùa Hè cực kỳ bận rộn. Một trong những nhiệm vụ của ông là tái thiết lực lượng Liverpool.

Benteke phải ra đi. Ảnh Internet.

Cụ thể, tờ Goal đưa tin, HLV Jurgen Klopp sẽ tiến hành đại phẫu lực lượng trong kỳ CN mùa Hè năm nay và có tới 7 cầu thủ phải khăn gói rời khỏi sân Anfield. Đây là động thái giúp Klopp dọn đường đón những cái tên khác nhằm đưa Liverpool lên một tầm cao mới.

Theo đó, cái tên đầu tiên trong danh sách này không ai khác chính là thủ thành Simon Mignolet. Tuyển thủ người Bỉ liên tiếp để lọt lưới những bàn thua ngớ ngẩn và chắc chắn sẽ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp.

Hàng thủ sẽ có sự cải tổ triệt để. Đây là vị trí thường xuyên khiến The Kop phải ôm hận ở những thời điểm quan trọng. Như vậy, những Mamadou Sakho, Kolo Toure hay thậm chí là Martin Skrtel nên sớm tìm bến đỗ mới ngay từ thời điểm này.

Về trường hợp của Lucas Leiva, nếu muốn tiếp tục gắn bó với sân Anfield, anh phải chấp nhận vai trò dự bị. Trong khi đó, Christian Benteke chắc chắn phải ra đi. Ngoài ra, chân sút Mario Balotelli sẽ bị bán đứt. Đây đều là 2 trường hợp gây thất vọng rất lớn.

Thanh Hải | 07:31 23/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục