Chuyển động ở Chelsea: Verratti = Fabregas + 50 triệu euro

17:32 Thứ bảy 12/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea quyết chi đậm để đổi lấy sự phục vụ của Marco Verratti, trong đó họ sẵn sàng gán thêm Cesc Fabregas vào thương vụ này.

Kể từ khi lên nắm quyền dẫn dắt Chelsea, HLV Antonio Conte liên tục trảm Cesc Fabregas khi nhiều lần đẩy anh lên băng ghế dự bị. Tờ Daily Mail trước đó đưa tin, Fabregas không còn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Italia.

veratti

 Verratti lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Ảnh: Internet.

Trong bối cảnh Oscar, Nemanja Matic và N'Golo Kante đang cho thấy một phong độ ổn định thì cơ hội để Fabregas trở lại đội hình chính là khá thấp. Theo đó, tiền vệ người Tây Ban Nha đã chuẩn bị cuộc sống mới sau khi chia tay sân Stamford Bridge.

Chưa dừng lại ở đó, tờ Mediaset Premium còn khẳng định, Chelsea đang rất muốn có sự phục vụ của Marco Verratti của PSG và sẵn sàng chi đến 50 triệu euro đồng thời gán thêm Cesc Fabregas vào thương vụ này. 

Với việc từng làm việc chung từ thời còn dẫn dắt tuyển Italia, HLV Antonio Conte rất tự tin sẽ lôi kéo thành công tiền vệ được mệnh danh là "Tiểu Pirlo" của bóng Italia. Sở hữu lối chơi đầu óc, thông mình và có những đường chuyền sắc lẹm, dễ hiểu khi HLV Conte rất kếtVerratti.

Ở chiều hướng ngược lại, ngoài Cesc Fabregas, một cái tên nữa sẽ phải khăn gói ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này chính là tiền vệ John Obi Mikel. Cả 2 đều không còn trong kế hoạch của chiến lược gia người Italia.

Video những pha xử lý đẳng cấp của Verratti:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 17:26 12/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục