Chuyển động M.U: Carrick “nhắc khéo” Van Gaal

09:54 Thứ sáu 19/12/2014

“Người hùng thầm lặng” của Man Utd, Michael Carrick vừa lên tiếng nhắc khéo HLV Louis van Gaal về vị trí yêu thích của anh.

Do “cơn bão” chấn thương ở Old Trafford, Carrick đã phải thi đấu như một trung vệ bất đắc dĩ khi trở lại. Dù đá trái sở trường nhưng phong độ xuất sắc của Carrick giúp anh nhận được vô số lời khen ngợi, đặc biệt sau chiến thắng 3-0 của M.U trước Liverpool.

Carrick muốn thi đấu ở hàng tiền vệ

Bất chấp các lời khen ngợi đó, Carrick nhấn mạnh anh không có ý định gắn bó luôn với vị trí trung vệ. Tiền vệ này: “Tôi luôn rèn luyện bản thân như một tiền vệ và có lẽ sẽ luôn luôn là như vậy.

Tôi có thể chơi ở vị trí trung vệ, như tôi đã làm nhiều lần trong những năm qua, nhưng vị trí lâu dài của tôi là tiền vệ và tôi chưa bao giờ xếp bản thân vào một vị trí nào khác ngoài tiền vệ.”

Mặc dù muốn trở lại vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng Carrick có thể phải đợi thêm thời gian khi Marcos Rojo và Chris Smalling vẫn chấn thương. Carrick thừa nhận anh phải chấp nhận thực tế này, anh nói thêm: “Bạn cần phải thích nghi vì đó chỉ là chuyện phát sinh trong vài tuần gần đây. Có lẽ khi các chấn thương được giải quyết chúng tôi sẽ có đội hình ổn định hơn và mọi người sẽ được thi đấu đúng vị trí.”

Không riêng gì Carrick, rất nhiều cầu thủ M.U phải đá sở trường ở thời điểm này vì Van Gaal không có lựa chọn. Ashley Young và Antonio Valencia đã phải đá như các hậu vệ cánh trong thời gian qua, trong khi Wayne Rooney bị kéo về đá tiền vệ trung tâm khi Carrick đá trung vệ.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục