Chuyển động Man City: Sau Sane là John Stones

08:00 Thứ hai 01/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Sky Sports phiên bản Đức tiết lộ, Manchester City sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 30 triệu bảng để mang Leroy Sane về Etihad.

John Stones là cái tên tiếp theo được cho sẽ cập bến Man City. Ảnh: Internet.

Trước đó, tài năng trẻ người Đức này đã có buổi nói chuyện với BLĐ Schalke bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi, đích đến là Man City. Thậm chí, Sane đã đạt thoả thuận gia nhập đội chủ sân Etihad và chỉ đợi hai bên thống nhất mức phí chuyển nhượng.

Với sự có mặt của Sane, Pep Guardiola sẽ có thêm nhiều phương án tấn công. Tính đến lúc này, HLV người TBN chỉ mới đem về một tân binh đáng chú ý có thể đá tốt vai trò tiền đạo là Nolito từ Celta Vigo với mức giá 13.8 triệu bảng.

Tờ Goal xác nhận, nhiều khả năng thương vụ Sane sẽ hoàn tất vào chiều hôm nay trước khi Schalke lên đường sang Áo tập huấn.

Sau khi hoàn tất vụ Sane, Man City sẽ tiếp tục làm việc với Everton về trường hợp của John Stones. Theo tiết lộ, số tiền Man xanh phải bỏ ra vào khoảng 50 triệu bảng.

Guardiola xác nhận hai bên đã có buổi làm việc để thảo luận về tương lai của Stones và hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra trôi chảy.

Sau hai cái tên này, mục tiêu Man City nhắm đến tiếp tục là những tài năng trẻ trên hàng công, bao gồm Gabriel Jesus và Marlos Moreno. Cùng với đó, trung vệ Leonardo Bonucci cũng là phương án dự phòng trong trường hợp đội không chiêu mộ được Stones.

Phúc Vũ | 07:40 01/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục