Chuyển động La Liga: Roberto Soldado đe dọa cả Barca lẫn Real Madrid

20:33 Thứ ba 10/07/2012

Ngay khi mùa giải còn chưa bắt đầu, tiền đạo số 1 của Valencia vừa lên tiếng đe đọa hai thế lực là Barca và Real Madrid. Soldado hi vọng với nhiều nỗ lực hơn nữa, đội bóng của anh sẽ tranh chấp những vị trí cao hơn.

Kết thúc năm ngoái với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng cùng khoảng cách khá xa so với hai vị trí dẫn đầu, điều đó khiến Valencia bị xem như chỉ giỏi bắt nạt các đội bóng khác khi không thể cạnh tranh cùng hai ông lớn là Barca và Real Madrid.

 Roberto Soldado. Ảnh: Getty

Với sự tự tin, tiền đạo Roberto Soldado đã lên tiếng khẳng định sẽ không cho Barca và Real có cơ hội lũng đoạn BXH ở mùa giải năm nay. Bên cạnh đó anh cũng không quên nêu cao tinh thần Valencia khi họ phải cố gắng hơn nữa mới mong đoạt được hai vị trí cao nhất.

"Chúng tôi phải có gắng hơn nữa; Valencia không thể hài lòng với những gì đã làm trong mùa giải vừa qua. Chúng tôi tin rằng mình có thể làm tốt hơn trong mùa giải sắp tới.

Các cầu thủ Valencia đang rất háo hức xông đất tập luyện. Sẽ là một mùa giải khó khăn nhưng chúng tôi có niềm tin rằng mình sẽ làm tốt hơn năm ngoái.


Madrid và Barca thay nhau dẫn đầu, chúng tôi phải khắc chế họ dù biết rằng đẳng cấp của hai đội bóng ấy luôn cao hơn."

Valencia đã không thể giữ lại được cầu thủ tài năng Jordi Alba nhưng bù lại họ sẽ mang về những nhân tố mới dưới triều đại mới của Pellegrino. Và Soldado cũng đặt rất nhiều niềm tin vào ông thầy mới sau khi Unai Emery.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục