Chuyển động Arsenal: Sahin sắp đến & Alex Song sắp đi?

17:30 Thứ sáu 17/08/2012

Arsenal hiện tại đang là tâm điểm của thị trường chuyển nhượng khi mà nhiều cái tên đã và sắp ra đi khỏi đây. Trong vài gnày tới liệu có kịp cho Nuri Sahin đến và Alex Song đi hay không?

HLV Arsene Wenger có những phát biểu khá thu hút truyền thông khi nói Alex Song có thể ra đi và điểm đến là sân Camp Nou. Bên cạnh đó, họ cũng muốn nhanh chóng mang về Nuri Sahin của Real Madrid.

Alex Song. Ảnh: Goal

Tiền vệ người Cameroon đang nhận đước rất nhiều sự quan tâm của Barca và hôm qua dường như cả hai CLB đã đồng ý ngồi lại với nhau để thảo luận về giá cả. Thông tin chưa được xác thực này càng ám lên bầu không khí tan tóc quanh sân Emirates.

Người đi ắt hẳn phải có kẻ đến, mục tiêu của Arsenal lúc này là cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ, Nuri Sahin của Real Madrid. Sau khi bán đi Van Persie, Wenger dư dả tiền nong để có thể khoắn thêm vài cầu thủ giá rẻ nữa. Trong cuộc họp báo ngày hôm qua, HLV của "Pháo thủ" để ngỏ cả hai phương án cho Alex Song:

"Cả hai trường hợp đều có thể xảy ra. Chúng tôi có 6 đến 7 tiền vệ trong đội hình, đây là vị trí mà bạn có thể tự do đưa ra các quyết định. Nếu nhìn vào đội hình này thì bạn có thể thấy rằng Arsenal có những cầu thủ đủ tham vọng."

Khi được hỏi về trường hợp của Sahin, Wenger cũng xác định CLB thành London đang theo đuổi cầu thủ này. Trong vài ngày tới, tương lai của cả Song và Sahin có thể được định đoạt.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục