"Chuyển đến Sevilla giống như gia nhập M.U và Real Madrid"

18:45 Thứ ba 10/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo một thời tung hoành ở Ngoại hạng Anh có những phát biểu liên quan đến tương lai tại CLB mới.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 đã khép lại. Khoảng thời gian cuối cùng của "phiên chợ hè", nhiều CLB ở La Liga vẫn ra sức đàm phán và chiêu mộ thêm nhiều bản hợp đồng mới về Tây Ban Nha. Trong số những CLB nuôi tham vọng rất lớn ở mùa giải mới, thông qua công tác chuyển nhượng, Sevilla chính là đội bóng đáng chú ý.

Bản hợp đồng cuối cùng của Sevilla mùa hè 2019 chính là Javier Hernandez, cựu "sát thủ" của Manchester United, người từng có khoảng thời gian chơi bóng ở Real Madrid dưới dạng cho mượn. Với kinh nghiệm thi đấu và bản năng săn bàn của "Chicharito", BLĐ Sevilla hy vọng đội bóng sẽ cải thiện được thành tích và giành lấy tấm vé dự Champions League mùa sau.

Mới đây, khi cập bến CLB mới tại La Liga với một môi trường đầy tính cạnh tranh, Javier Hernandez cũng đã phát biểu những suy nghĩ của mình:

Chicharito: Moving to Sevilla is like joining Manchester United or Real Madrid - Bóng Đá

Chicharito thích thử thách mới.

"Sevilla la một trong những CLB hàng đầu Châu Âu."

"Đối với tôi, chuyển đến Sevilla giống như gia nhập Manchester United và Real Madrid."

"Tôi thích thử thách này. Dù có bị cắt giảm lương, tôi cũng nhiệt tình cống hiến và thi đấu vì Sevilla. Tôi hiểu được ý nghĩa, tầm quan trọng và mục tiêu mà đội bóng luôn hướng đến."

"Tôi không có gì lo lắng và càng muốn bản thân tiến xa hơn."

Xem siêu phẩm của Chicharito vào lưới Deportivo:

Minh Trí | 18:00 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục