Chuyện Chicharito: Không thành "Kền kền"; cũng khó thành "Quỷ"

21:40 Thứ hai 25/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt tiền đạo Chicharito, theo đó cầu thủ này sẽ được trả về đội chủ quản Manchester United hè này, báo Marca cho biết.

Chicharito sắp bị trả về M.U. Ảnh: Internet.

Chicharito sang Real Madrid trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, đây không phải bản hợp đồng được HLV Carlo Ancelotti hoàn toàn ưng ý. Suốt ba tháng hè 2014, nhà cầm quân người Ý liên tục nhấn mạnh: "Chúng tôi cần một Morata khác". Được biết, Real Madrid cùng thời điểm đã bán tiền đạo Alvarto Morata cho Juventus.

Nhưng do Real Madrid đã tốn gần 80 triệu euro để mua James Rodriguez và 20 triệu euro cho Toni Kroos. Điều này khiến chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid không thể ném thêm tiền vào chuyển nhượng. Lúc này, mục tiêu hàng đầu của vị chủ tịch là bán bằng được Di Maria với mức giá cao nhất có thể để giúp cân bằng tài chính ở CLB.

Sau cùng, Chicharito được mang về để giải quyết cho vấn đề liên tục Ancelotti càm ràm. Nhưng lúc bấy giờ, nhà cầm quân người Ý không hề bình luận về vụ chuyển nhượng. Tuy nhiên, giới chuyên môn râm ran tin đồn cựu chiến lược gia của Chelsea và AC Milan không hài lòng với tiền đạo tân binh, vì ông cái tên được ông nhắm đến là Radamel Falcao.

Và trong 2/3 mùa giải năm nay, HLV Ancelotti hầu như không sử dụng tiền đạo người Mexico. Theo đó, mũi nhọn người Mexico chỉ được HLV Ancelotti tin dùng vào cuối mùa khi Karim Benzema chấn thương. Theo Marca, Chicharito ra sân 33 trận (12 trận đá chính), ghi 9 bàn. Anh từng chinh phục người hâm mộ khi ghi bàn quyết định vào lưới Atletico, qua đó đưa Real vào bán kết Champions League.

Nhưng chừng đó là chưa đủ để thuyết phục Real Madrid giữ chân Chicharito, dù anh nhận được không ít lời ủng hộ từ các... chân dài nóng bỏng. Về lại M.U lúc này với Chicharito được tin rằng không phải thời gian lý tưởng. Báo chí đồn đại, HLV Louis van Gaal muốn có Edinson Cavani, điều này có nghĩa cơ hội cho tiền đạo 26 tuổi rất mờ mịt.

Thậm chí, đến cả những tên tuổi lừng danh như Radamel Falcao hay Van Persie còn đối mặt tương lai bất định, huống gì chính HLV Louis van Gaal đã đẩy Chicharito sang Real Madrid. Sắp tới, có khả năng tay săn bàn có biệt danh "Hạt đậu nhỏ" phải tiếp tục xách va-li rời CLB.

Rõ ràng, hiếm có trường hợp nào kỳ lạ như Chicharito. Anh được đá cho Real Madrid, lẫn Manchester United, toàn những tên "ông lớn" của bóng đá châu Âu và là giấc mơ của biết bao cầu thủ. Nhưng trớ trêu thay, tuổi 26 của Chicharito lại không thể biến anh thành "Kền kền" ở đất Madrid hoa lệ, mà thành "Quỷ" tại Manchester cũng chẳng được.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục