Chuyện các cầu thủ được triệu tập vào ĐT Việt Nam đá với Arsenal: Sau cười là mếu

15:43 Thứ sáu 21/06/2013

Chưa kịp hưởng niềm vui được góp mặt trong trận cầu lịch sử thì các cầu thủ lại méo mặt vì ai ai cũng điện thoại, nhắn tin xin vé.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Công Vinh trở lại ĐT Việt Nam

VFF chưa chính thức công bố nhưng danh sách các cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Arsenal đã rò rỉ ra ngoài. Trong lần tập trung này, tiêu chí của VFF là trọng dụng những cầu thủ từng có nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam, đặc biệt là những cầu thủ từng vô địch AFF Cup 2008 mà hiện còn chơi tốt và kết hợp với những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.


Hàng loạt công thần như Minh Phương, Tài Em, Phước Tứ, Công Vinh, Minh Đức... sẽ được tri ân bằng suất đá với Arsenal, đội bóng danh tiếng đến từ nước Anh. Trong những sự trở lại này, đáng nói nhất là trường hợp của Công Vinh, tiền đạo đã có cú đánh đầu ngược kỳ diệu tung lưới Thái Lan trong trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình, giúp ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2008.

Từ đầu mùa giải, phong độ của Công Vinh rất tốt, bằng chứng là anh hiện đang là chân sút nội có thành tích tốt nhất tại V-League 2013 (8 bàn). Tuy nhiên, cánh cửa lên Tuyển của cầu thủ người xứ Nghệ luôn là dấu hỏi vì nghi án chơi không hết mình tại AFF Cup 2012. Sau khi Việt Nam dừng bước ngay từ vòng đấu bảng AFF Cup 2012, PCT VFF Lê Hùng Dũng khẳng định có một số cầu thủ chơi không hết mình và VFF sẽ loại vĩnh viễn những cầu thủ này khỏi đội tuyển. Mọi ánh mắt nghi ngờ đều hướng về Công Vinh vì anh chơi rất tệ trên đất Thái. Chuyện càng trở nên có lý hơn khi HLV Hoàng Văn Phúc gạt Công Vinh khỏi danh sách dự vòng loại Asian Cup. Rất may nhân chuyến Arsenal sang Việt Nam, CV9 đã có dịp trở lại với màu áo ĐTVN quen thuộc.

Nỗi lo của các tuyển thủ

Đây là lần đầu tiên một CLB nhóm “tứ đại gia” của giải Ngoại hạng Anh sang Việt Nam du đấu. Chính vì vậy cầu thủ nào cũng thấy vinh dự khi được triệu tập vào đội tuyển để so tài với đội quân của HLV Wenger. Tuy nhiên, niềm vui được so tài với Arsenal vừa mới tới thì các cầu thủ lại méo mặt vì chuyện vé. Gần đây, các tuyển thủ liên tục nhận được điện thoại, tin nhắn xin vé khiến họ vô cùng khó xử.

"Từ lúc chưa có danh sách đội tuyển thì đã có người hỏi xin vé. Khi có danh sách rồi thì lại càng nhiều thêm. Mấy chục người gọi điện, nhắn tin xin trong khi mỗi tuyển thủ nghe đâu chỉ được cấp có 4 vé. Ai cũng nể nên chưa biết chối thế nào. Tôi đang đi tìm cửa để mua thêm vé đây", một trung vệ của ĐT Việt Nam chia sẻ.

Giá vé mà BTC trận đấu giữa Việt Nam và Arsenal đưa ra khá mềm với 4 mệnh giá là 400.000 đồng, 700.000 đồng, 1.000.000 đồng và 1.500.000 đồng. Tuy nhiên, do số lượng có hạn nên để có được một tấm vé là điều không hề đơn giản với các CĐV.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục