"Chúng tôi sẽ đánh bại Arsenal"

22:01 Thứ tư 16/12/2020

TinTheThao.com.vnVới tình hình hiện tại, các đội bóng luôn tỏ ra rất quyết tâm mỗi khi đối đầu với The Gunners.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Arsenal trên sân tập

Vừa qua, buổi lễ bốc thăm vòng 32 đội Europa League đã diễn ra. Theo kết quả bốc thăm, Benfica sẽ phải đối đầu với Arsenal. Xét về đẳng cấp, Arsenal được đánh giá cao hơn Benfica. Tuy nhiên, đội chủ sân Estadio da Luz vẫn đủ khả năng đánh bại đối thủ của mình bởi The Gunners không có phong độ tốt ở mùa giải này.

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với Record, HLV Jorge Jesus của Benfica đã chia sẻ:

"Tôi dành sự tôn trọng lớn nhất cho Arsenal nhưng điều đó không làm mất đi giấc ngủ hay sự tự tin của tôi. Chúng tôi sẽ giữ sức mạnh để vượt qua trận đấu này. Benfica đủ khả năng làm điều đó dù cho đối thủ ở vòng tiếp theo rất mạnh.

Jorge Jesus says he’s not losing sleep ahead of facing Arsenal – If he can’t beat Arteta’s side then success in competition unlikely anyway - Bóng Đá

 Jorge Jesus tin rằng Benfica đủ khả năng đánh bại Arsenal.

Chúng tôi không sợ Arsenal. Nếu không thể đánh bại họ, Benfica khó có khả năng tiến vào trận chung kết Europa League. Trước khi bốc thăm, không ai nghĩ điều này sẽ xảy ra nhưng tôi có linh cảm rằng Benfica sẽ gặp 1 đối thủ mạnh. Khi tham dự Champions League hoặc Europa League, tôi luôn phải đối đầu với nhiều khó khăn."

Trận lượt đi giữa Benfica và Arsenal sẽ diễn ra vào ngày 18/2 tại Lisbon. Sau đó 1 tuần, cuộc tái đấu sẽ diễn ra trên sân Emirates. Chắc chắn đây sẽ là 1 trong những cặp đấu đáng chờ đợi nhất ở vòng 32 đội Europa League.

Faro | 21:03 16/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục