"Chúng tôi phải tự đứng dậy"

07:56 Thứ sáu 29/12/2023

TinTheThao.com.vnNói với BBC sau trận thua West Ham United rạng sáng nay, Mikel Arteta muốn đội bóng của mình nhanh chóng tự vực dậy.

Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội trở lại ngôi đầu Premier League khi để thua West Ham United của David Moyes tại sân Emirates vào rạng sáng nay. Phát biểu sau trận đấu với BBC, Mikel Arteta cho biết đội bóng của ông tuy đã chiếm ưu thế trước đối thủ nhưng họ sẽ phải chơi tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải và hướng tới trận đấu với Fulham.

Arteta nói: "Chúng tôi muốn đứng đầu và hôm nay chúng tôi rất, rất thất vọng. Chúng tôi đã chơi lấn lướt đối thủ trong trận đấu. Chúng tôi đã có thể giành thắng lợi. Hôm nay là một đêm đáng thất vọng. Chúng tôi phải tự đứng dậy."

 - Bóng Đá

 Arsenal rất bạc nhược trong trận derby London.

Về một trận đấu khác sắp diễn ra với Fulham, Arteta cho biết đội bóng của mình cần phải cải thiện:

Chúng tôi chiếm ưu thế trong 100 phút. Khi chúng tôi tạo ra các cơ hội rõ rệt, chúng tôi có những cầu thủ trong vòng cấm hoàn toàn không bị theo kèm. Tôi nghĩ các cầu thủ đã nỗ lực rất nhiều. Hiện tại, phòng thay đồ đang rất trầm lắng nhưng chúng tôi còn một trận đấu nữa trong vòng 72 giờ. Đây là bóng đá, chúng tôi phải cải thiện ở một số khía cạnh nhất định.

Kết quả này có nghĩa là Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội giành lại vị trí dẫn đầu khi cuộc đua danh hiệu Premier League bước sang năm mới. Còn với West Ham, họ hiện kém top 4 bốn điểm khi đội bóng đang muốn hướng đến một mùa giải thành công hơn cả chức vô địch UEFA Europa Conference League trước đó.

Đăng Nguyễn | 06:58 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục