"Chúng tôi không sợ Bồ Đào Nha"

18:47 Thứ hai 01/07/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với A Bola, huấn luyện viên trưởng Slovenia, Matjaz Kek khẳng định đội bóng của ông không e ngại việc phải đối đầu với Bồ Đào Nha.

Sau khi cầm hòa tuyển Anh ở lượt trận cuối cùng vòng bảng EURO 2024, Slovenia sẽ phải chạm trán một ông lớn khác của bóng đá châu Âu tại vòng 16 đội, đó là Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, huấn luyện viên Matjaz Kek vẫn tỏ ra vô cùng tự tin.

Ông Matjaz Kek tự tin trước cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha.

Chia sẻ với A Bola, ông nói: "Chúng tôi không sợ Bồ Đào Nha. Hãy hỏi huấn luyện viên của các đội đã đối đầu với họ, về những cơn đau đầu mà họ gặp phải".

"Tôi nghĩ Bồ Đào Nha là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch EURO 2024 nhưng cách tiếp cận của chúng tôi sẽ không thay đổi vì điều đó. Chúng tôi cũng không được đánh giá cao ở vòng bảng và đã lọt vào vòng 16 đội”.

Sự tự tin là điều mà Slovenia cần phải có trước cuộc chạm trán với Bồ Đào Nha, bởi xét trên mọi khía cạnh, Cristiano Ronaldo và các đồng đội đều tỏ ra vượt trội hơn.

Matjaz Kek tin tưởng vào các học trò.

Sau những gì thầy trò Matjaz Kek thể hiện trong trận đấu với tuyển Anh, họ hoàn toàn có cơ sở để gây bất ngờ trước một ứng cử viên vô địch giải đấu này.

Trần Huy Trưởng | 18:47 01/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục