"Chúng tôi không có thời gian để du lịch Việt Nam"

15:50 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV tuyển Ấn Độ thừa nhận đội bóng của ông chỉ tập trung vào mục tiêu dành chiến thắng trước Việt Nam và không có nhiều thời gian để du lịch tại đây.

Cả tuyển Ấn Độ lẫn tuyển Việt Nam đều chỉ có đúng 1 trận đấu vào dịp FIFA Days tháng 10. Do đó, cả 2 đội đều hướng đến chiến thắng để cải thiện thứ hạng trên BXH FIFA.

Với HLV Kim Sang-sik, áp lực đang đè nặng lên chiến lược gia người Hàn Quốc khi chúng ta đã để thua 3 trận liên tiếp. Nếu lại không thể ca khúc khải hoàn, tuyển Việt Nam sẽ có bước chạy đà không tốt cho đấu trường AFF Cup 2024 diễn ra vào cuối năm.

Tuyển Ấn Độ tích cực tập luyện. Ảnh: AIFF.

Trong khi đó, HLV Manolo Marquez chỉ vừa nhậm chức ở tuyển Ấn Độ vào tháng 7 vừa qua và ông cũng chưa giành chiến thắng nào cùng đại diện Nam Á. Vì vậy, thuyền trưởng người Tây Ban Nha đặt mục tiêu sẽ vượt qua tuyển Việt Nam ở trận đấu tới.

Chia sẻ trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Ấn Độ (AIFF), HLV Manolo Marquez cho biết ông thích đất nước Việt Nam nhưng thật sự không có nhiều thời gian để tham quan, tìm hiểu khi bày tỏ: "Tôi thích nơi đây. Nhưng chúng tôi không có nhiều thời gian để du lịch. Đội tuyển Ấn Độ đang tập trung tối đa hướng đến trận đấu với Việt Nam".

Phi Yến | 15:50 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục