"Chúng tôi đến Old Trafford để giành chiến thắng"

04:48 Thứ ba 02/10/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Rodrigo tuyên bố Valencia hướng tới 3 điểm trong trận đấu với Man Utd tại Champions League.

Nhưng tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha cũng nói rằng đội bóng của anh cần cảnh giác với Manchester United, những người đã phải chịu đựng một khởi đầu khó khăn cho ở mùa giải năm nay.

Trên thực tế, Quỷ đỏ chỉ giành được một chiến thắng trong bốn trận đấu diễn ra tại Old Trafford mùa này - và lần cuối cùng mà một cuộc đụng độ tại Champions League được tổ chức ở Nhà hát của những giấc mơ đã trở thành cơn ác mộng với Man Utd khi họ bị Sevilla đánh bại.

 Rodrigo là một trong những cái tên nguy hiểm nhất bên phía Valencia.

Man Utd vẫn chưa thể thắng sau 3 trận, và Rodrigo nói: "Đó là một đội bóng không quen với những tình huống như thế này, nhưng đó cũng là cách họ tạo ra khác biệt, họ có một số cầu thủ xuất sắc, đẳng cấp thế giới. Các cầu thủ Man Utd không quen với điều đó, nhưng tôi nghĩ đó là một phần trong sự nghiệp của họ".

"Đôi khi bạn phải trải qua quãng thời gian tồi tệ hoặc thưởng thức những ngày tháng hạnh phúc. Tôi nghĩ rằng cả hai đội ở đây đều muốn giành chiến thắng và tôi chắc chắn Man Utd muốn thay đổi tình hình hiện tại, vì vậy chúng tôi phải thực sự tập trung". Rodrigo nói thêm. "Valencia có được một kết quả thuận lợi cuối tuần trước và dĩ nhiên chúng tôi đến Old Trafford để giành chiến thắng".

Vũ Quang Toản | 04:00 02/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục