"Chúng tôi đã thi đấu ngang ngửa với Chelsea"

21:28 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng tân binh của Premier League đã có được trận hoà một cách đầy cố gắng.

Mặc dù để Chelsea dẫn trước hai bàn trong hiệp một, thế nhưng Sheffield United vẫn có được 1 điểm ra về sau một màn trình diễn đầy cố gắng cộng với một chút may mắn. Huấn luyện viên của đội khách, Chris Wilder tỏ ra hài lòng với cầu thủ của mình khi có được kết quả hòa 2-2 trước Chelsea.

"Chúng tôi đã ăn mừng sau trận đấu. Chúng tôi đã đến sân vận động của một đội bóng có bề dày lịch sử và thi đấu ngang ngửa với họ." Wilder chia sẻ với BBC.

"Kết quả hoà là rất tuyệt vời với chúng tôi khi đã bị dẫn tới 2-0. Chúng tôi đã mắc lỗi trong những bàn thắng của họ. Thế nhưng kết quả cho thấy cầu thủ của chúng tôi đã cố gắng như thế nào."

Chris Wilder hài lòng với các học trò khi có được 1 điểm rời Stamford Bridge.

"Chelsea có những cầu thủ tuyệt vời và thuộc hàng đẳng cấp thế giới nhưng chúng tôi đã có màn trình diễn tốt. Chúng tôi đã chơi đúng theo ý mình ở hiệp thi đấu thứ hai. Chúng tôi cũng thường xuyên bàn luận về những trận đấu như thế này. Trong một vài trường hợp, chúng tôi không có đủ sự tự tin vào bản thân. Nhưng khi có đủ niềm tin, chúng tôi hoàn toàn có thể tạo ra sự khó khăn cho các đội bóng." Chiến lược gia của Sheffield nói thêm.

Đức Lộc | 16:30 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục