"Chúng tôi đã nghĩ đến việc trói Kroos lại"

05:43 Thứ sáu 05/07/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Mundo Deportivo, huấn luyện viên Luis de la Fuente bông đùa về việc Tây Ban Nha sẽ tìm mọi cách để ngăn chặn Toni Kroos.

Kể từ sau khi Toni Kroos đồng ý quay trở lại khoác áo đội tuyển quốc gia, cầu thủ này đã đóng vai trò quan trọng nơi hàng tiền vệ "Die Mannschaft". Anh góp công lớn vào những màn trình diễn ấn tượng của Đức ở EURO 2024 tính đến thời điểm hiện tại.

Toni Kroos là trụ cột của tuyển Đức.

Chia sẻ với Mundo Deportivo, huấn luyện viên trưởng Tây Ban Nha, Luis de la Fuente đã nói đùa rằng ông và các học trò sẽ tìm mọi cách để ngăn chặn Toni Kroos trong cuộc đối đầu sắp tới, thậm chí tính đến cả việc trói chân cựu tiền vệ Bayern Munich theo đúng nghĩa đen.

Chúng tôi đã nghĩ đến việc trói Kroos lại, nhưng tôi không biết UEFA có cho phép không. Chúng tôi sẽ cố gắng đảm bảo rằng cậu ấy không thể nhận bóng dễ dàng và hạn chế các lựa chọn chuyền bóng của cậu ấy. Chúng tôi sẽ kháng cáo lên UEFA để xem họ có cho phép chúng tôi trói cậu ấy lại không”.

Luis de la Fuente muốn trói Toni Kroos lại.

Việc hạn chế khả năng chỉ huy lối chơi của Toni Kroos chắc chắn sẽ giúp Tây Ban Nha tăng cơ hội đánh bại Đức. Tuy nhiên, phải chờ xem liệu "La Roja" có thể làm được điều đó hay không.

Trần Huy Trưởng | 05:43 05/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục