"Chúng tôi đã gây ra vấn đề cho Inter Milan"

07:35 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Foot Italia, huấn luyện viên Ivan Juric bày tỏ sự thất vọng nhưng cũng tự hào về màn trình diễn của AS Roma sau trận thua Inter Milan.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 Serie A, với lợi thế sân nhà, AS Roma đã chơi không đến nỗi tồi trước Inter Milan, tuy nhiên, thầy trò Ivan Juric vẫn phải chấp nhận thất bại cay đắng bởi bàn thắng duy nhất của Lautaro Martinez ở phút 60.

Ivan Juric bày tỏ sự thất vọng nhưng cũng tự hào về màn trình diễn của AS Roma.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu (được Foot Italia ghi lại), bên cạnh nỗi thất vọng, vị chiến lược gia người Croatia cũng tỏ ra tự hào về màn trình diễn của các học trò sau thất bại ngay trên sân nhà.

Nhà cầm quân 49 tuổi nói: "Thật đáng xấu hổ. Chúng tôi đã gây ra vấn đề cho Inter Milan và hạn chế họ ở hầu hết mọi khía cạnh".

"Tôi nghĩ toàn đội đã bắt đầu hơi rụt rè. Sau đó, mọi thứ đã cải thiện, nhưng trong một trận đấu kiểu như thế này, bạn phải trả giá đắt cho những sai lầm. AS Roma mắc quá nhiều lỗi kỹ thuật".

Huấn luyện viên Ivan Juric cũng nhấn mạnh những điểm cần làm tốt trong khâu tấn công. Ông nói: “Chúng tôi phải nguy hiểm hơn ở một phần ba phần sân đối phương”.

Thất bại này trước Inter Milan khiến AS Roma tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Theo lịch thi đấu, thầy trò Ivan Juric sẽ tiếp đón Dynamo Kyiv trên sân nhà trong khuôn khổ Europa League vào giữa tuần.

Trần Huy Trưởng | 07:35 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục