"Chúng tôi đã có thỏa thuận với Barcelona"

12:04 Thứ hai 24/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của tiền vệ Stanislav Lobotka tiết lộ câu chuyện đáng chú ý xoay quanh các cuộc đàm phán với Barcelona.

Barcelona hứa hẹn có nhiều thay đổi về nhân sự dưới triều đại tân HLV trưởng Hansi Flick. Stanislav Lobotka là một trong những mục tiêu được đội chủ sân Nou Camp nhắm đến trên TTCN.

Ngôi sao 29 tuổi thi đấu nổi bật trong màu áo Napoli. Barcelona nhận định Lobotka sẽ bổ sung sức mạnh, nâng cấp vị trí tiền vệ phòng ngự.

Mới đây, người đại diện Branislav Jasurek có những tiết lộ đáng chú ý ở buổi phỏng vấn với RTV: "Chúng tôi đã có thỏa thuận với Barcelona. Tuy nhiên, đội bóng thay đổi HLV trưởng. Thời điểm hiện tại, tình hình vẫn chưa rõ ràng, chưa đi đến quyết định cuối cùng".

Lobotka trong màu áo Napoli.

"Barcelona đang đối mặt vấn đề tài chính. Thương vụ chiêu mộ Lobotka bị đóng băng. Các cuộc đàm phán không thất bại. Tình hình có thể đạt bước đột phá trong quãng thời gian tới".

"Lobotka sẽ hội quân trở lại cùng Napoli sau EURO 2024. Mọi người đều cảm thấy hạnh phúc. Napoli sẽ không bán cậu ấy với mức giá thấp. Có những HLV đang tìm kiếm mẫu tiền vệ như Lobotka. Tôi vẫn đang thảo luận với họ về khả năng hiện thực hóa thương vụ".

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 12:04 24/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục