"Chúng tôi có thể đá ở vị trí trung vệ để đối đầu với Lukaku"

05:50 Thứ tư 03/10/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ đã có một trận đấu đáng quên trên sân Old Trafford rạng sáng nay (giờ Việt Nam).

Manchester United đã trải qua một trận hòa không bàn thắng trước Valencia tại Champions League và tiếp tục nối dài chuỗi thất vọng mỗi khi phải đụng độ một đội bóng đến từ Tây Ban Nha.

Ferdinand lý giải nguyên nhân tại sao Lukaku gây ra vấn đề cho M.U - Bóng Đá

 Lukaku và tất cả các cầu thủ MU đã chơi quá tệ.

Tiền đạo Romelu Lukaku mùa này đã ghi được 4 bàn thắng trong tổng số 9 lần ra sân, nhưng huyền thoại Quỷ đỏ là Rio Ferdinand (và Paul Scholes) tin rằng ngôi sao người Bỉ quá dễ dàng bị bắt bài cũng như không chạy chỗ mỗi khi đội nhà tràn lên tấn công.

"Lukaku rất dễ dàng để bị bắt bài, anh ấy không di chuyển,'" Ferdinand nói với BT Sport. "Anh ấy cần phải làm cho các hậu vệ suy nghĩ, anh ấy cần phải bắt đầu di chuyển ở ngay phía sau và làm cho đối thủ phải để mắt tới".

Trong khi Scholes nói thêm: "Tôi không nghĩ những cầu thủ Man Utd nhận ra họ có thể đe dọa hàng phòng ngự Valencia được bao nhiêu. Khi bạn nhìn vào ngoại hình của anh ta (Lukaku) bạn có thể thấy anh ta nhanh đến mức nào".

“Như Rio đã nói, Lukaku chỉ đứng im, quá dễ để đối đầu. Chúng tôi có thể chơi ở vị trí trung vệ để đối đầu với anh ấy tối nay. Khi Lukaku di chuyển, chạy chỗ ở một vị trí thuận lợi thì anh ấy cũng không thể dứt điểm. Đội bóng này cần nhận ra điểm mạnh của họ là gì và ra sân thể hiện điều đó". Cựu tiền vệ Man Utd kết luận.

Vũ Quang Toản | 05:05 03/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục