"Chúng tôi chưa đủ trình độ đá ở V-League"

11:19 Thứ ba 25/06/2024

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành tuyển Việt Nam, Bùi Tấn Trường thừa nhận anh và các đồng đội ở CLB chủ quản chưa đủ khả năng thi đấu ở sân chơi V-League.

Với tiềm lực tài chính ổn định cùng những màn thể hiện ấn tượng ở mùa giải năm nay, Bình Phước được nhận định là ứng viên sáng giá cho suất đá play-off tranh vé lên hạng V-League. Hiện tại, họ chỉ kém vị trí thứ 2 của PVF CAND đúng 2 điểm và được chờ đợi sẽ vượt mặt đối thủ để đoạt lấy tấm vé play-off.

Dĩ nhiên, viễn cảnh đó sẽ không dễ dàng khi Bình Phước cần phải đánh bại những nhà vô địch Hạng Nhất, Đà Nẵng và mong chờ PVF-CAND vấp ngã trước Đồng Nai ở vòng đấu cuối cùng.

Thủ thành Bùi Tấn Trường trong màu áo Bình Phước. Ảnh: CLB Bình Phước.

Ngoài ra, khi nhận xét về thực lực của đội so với sân chơi V-League, thủ thành Bùi Tấn Trường có chia sẻ thẳng thắn trên Thethao247 khi cho biết: "Bình Phước hiện tại chưa đủ trình độ đá V-League. Trong mùa giải năm nay nếu may mắn thì có vé đá play-off đã tốt lắm rồi.

Thực sự nếu lên V-League chơi với lực lượng này thì không nổi, Trường từ V-League xuống thì cảm nhận thấy các em còn rất yếu, không đáp ứng được môi trường trên đó và các em cần trau dồi hơn nữa. Đây là mùa giải tốt nhất để các em trau dồi và nâng cao kỹ năng của mình".

Phi Yến | 11:19 25/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục