"Chúng tôi chỉ là những con rối của họ"

09:21 Thứ năm 12/11/2020

TinTheThao.com.vnToni Kroos lên tiếng về thực tế khiến anh cảm thấy bị đẩy đến giới hạn.

 

Kroos có trận đấu thứ 250 cho Real Madrid

Rạng sáng nay, tuyển Đức đã có trận giao hữu với Cộng Hòa Séc tại Red Bull Arena Leipzig. Ngay phút thứ 13, Gian-Luca Waldschmidt đã mở tỷ số cho Die Mannschaft. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong trận, mang về chiến thắng cho đội chủ nhà.

Ở đợt tập trung lần này, tuyển Đức vẫn còn 2 trận đấu chờ đợi phía trước trong khuôn khổ UEFA Nations League. Sau đây 3 ngày, đoàn quân do HLV Joachim Low dẫn dắt tiếp đón Ukraine. Sau đó thầy trò Low sẽ hành quân đến Tây Ban Nha đối đầu La Furia Roja vào rạng sáng ngày 18/11.

KROOS: UEFA AND FIFA TREAT US LIKE PUPPETS - Bóng Đá

 Được miễn trận giao hữu với Cộng Hòa Séc, Kroos có khả năng ra sân 2 trận tới.

Kroos cũng có tên trong danh sách triệu tập nhưng được miễn đá giao hữu. FootballCritic dẫn lời phàn nàn của trụ cột tuyển Đức qua Bild về FIFA và UEFA: "Rõ ràng với các giải đấu mới tạo ra, chúng tôi chỉ là các con rối của cả FIFA lẫn UEFA. Những đấu trường mới nghĩ ra như Nations League hay Club World Cup mở rộng với mục đích tối đa hóa lợi nhuận. Các giải đấu này đơn giản đang đẩy các cầu thủ đến giới hạn."

Gần đây xuất hiện không ít thông tin về việc 1 giải đấu có tên European Super League sẽ thay thế Champions League. Kroos nhận xét: "Đôi khi là giữ mọi thứ nguyên vẹn là cách tốt nhất."

Phụng Sồ | 08:51 12/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục