"Chúng tôi chắc chắn cậu ấy có tên trong danh sách mục tiêu của Arsenal"

12:38 Thứ tư 19/04/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo của Sky Sports, Florian Plettenberg đã tuyên bố rằng ngôi sao của Bayern Munich, Ryan Gravenberch "chắc chắn không phải để bán" trong bối cảnh được Liverpool và Arsenal quan tâm.

 

Cả Jurgen Klopp và Mikel Arteta đều có vẻ sẽ tăng cường các lựa chọn cho hàng tiền vệ của họ trong mùa hè và Ryan Gravenberch được cho là mục tiêu của cả hai câu lạc bộ.

Cầu thủ 20 tuổi này đã phải vật lộn để có được một vị trí trong đội hình của Bayern Munich kể từ khi chuyển đến từ Ajax.

Tuy nhiên, bất chấp sự quan tâm từ Premier League, Plettenberg đã nói với Sky Sports rằng Bayern không có ý định bán cầu thủ người Hà Lan vào mùa hè này.

Arsenal to rival Liverpool for Bayern Munich's Ryan Gravenberch? - Bóng Đá

 Arsenal thực sự muốn có Gravenberch.

"Chúng tôi có thông tin rằng cậu ấy chắc chắn có tên trong danh sách của Arsenal. Thật khó để ước tính mức độ quan tâm của Liverpool, nhưng Liverpool có quan tâm."

"Thông tin rõ ràng của tôi từ ban lãnh đạo Bayern cách đây vài ngày là cậu ấy chắc chắn không phải để bán. Họ muốn làm việc với Gravenberch, họ đã đầu tư rất nhiều tiền và thời gian để có được cậu ấy từ Ajax. Cậu ấy là một siêu tài năng, nhưng cậu ấy cần phải cải thiện."

"Tình hình khó khăn cho Gravenberch nhưng thành thật mà nói, tôi đang băn khoăn về Arsenal và Liverpool vì cậu ấy sẽ chơi ở đâu? Và tôi không thể tưởng tượng rằng cậu ấy sẽ đá chính thường xuyên ngay từ ngày đầu tiên. Nhưng ngay bây giờ tôi muốn nói rằng cậu ấy sẽ ở lại 100% tại Bayern Munich."

Thanh Vũ | 11:40 19/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục