Chứng kiến "máy chạy" Man Utd tỏa sáng, Roy Keane nhanh chóng lên tiếng

12:23 Thứ sáu 20/11/2020

TinTheThao.com.vnRoy Keane đã có nhận định về màn trình diễn của một ngôi sao Manchester United trên ĐTQG.

 

Video về Roy Keane tại World Cup

Daniel James đang gặp khó khăn ở mùa giải năm nay. Lối đá dựa nhiều vào tốc độ và thiếu sáng tạo khiến James bị bắt bài ở hành lang cánh. Chính vì thế nên ngôi sao người xứ Wales không còn chiếm được lòng tin của Ole Gunnar Solskjaer.

Không tìm được vị trí tại Man Utd nhưng cựu cầu thủ Swansea vẫn trở thành gương mặt chủ chốt trên ĐTQG. Mới đây, James vừa ghi một bàn thắng đẹp mắt cho xứ Wales trong chiến thắng 3-1 trước Phần Lan. 

Chứng kiến siêu phẩm đó, nhiều người kỳ vọng James sẽ trở lại trong thời gian tới. Không chỉ mỗi NHM, Roy Keane cũng rất hài lòng khi chứng kiến số 21 tìm lại được sự tự tin. Trả lời phỏng vấn trên ITV’s Nations League Highlights Show, huyền thoại Quỷ đỏ bày tỏ:

"Thật tuyệt vời khi chứng kiến James lấy lại sự tự tin sau khoảng thời gian khó khăn tại Man Utd. Chẳng có vấn đề gì cả, cậu ta cứ hãy chơi bóng thật đơn giản. Tôi nghĩ cậu ta đang có vấn đề về sự tự tin trong khoảng thời gian vừa qua."

Roy Keane impressed with Dan James's international performance - Bóng Đá

 James vừa tỏa sáng trên ĐTQG.

"Nhưng giờ lại rất mừng bởi thấy được sự tự tin của cậu ta trong những bước chạy. Cậu ta chắc chắn trở lại Man Utd trong một tâm trạng tốt hơn trước đó."

Trong trận thắng Phần Lan, ngoại trừ 1 bàn thắng, James đồng thời đóng góp kiến tạo giúp Kieffer Moore lập công. Đây là màn trình diễn ấn tượng giúp James tìm lại chính mình và cạnh tranh suất đá chính ở Old Trafford trong tương lai.

Lữ Phong | 11:25 20/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục