Chung kết Cúp Nhà vua: Athletic quyết cho Barcelona ôm hận

20:28 Thứ năm 05/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Ernesto Valverde tin tưởng Athletic Bilbao của ông sẽ khiến Barcelona gặp nhiều khó khăn trong trận chung kết Cúp Nhà vua.

Athletic đã sẵn sàng trước Barcelona. Ảnh internet.

Vừa qua, Athletic Bilbao đã có chiến thắng 2-0 trước Espanyol qua đó chính thức giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha (chung cuộc thắng 3-1). Đối thủ của họ là ƯCV số 1 Barcelona - đội có chiến thắng đậm đà 6-2 trước Villarreal sau hai lượt trận.

Dù đối phương được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng HLV Ernesto Valverde vẫn rất tự tin vào khả năng lên ngôi vô địch của đội nhà.

"Cùng Athletic vào chơi trận chung kết quả là điều hết sức tuyệt vời. Thật khó để nói lên cảm xúc vào lúc này nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng để giành được danh hiệu này.

Barcelona là đội bóng mạnh hơn nhưng chúng tôi không quan tâm sẽ đối đầu với ai. Điều quan trọng là chúng tôi đã lọt vào trận chung kết.

Đối thủ của chúng tôi rất dày dạn kinh nghiệm và sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc nhưng chúng tôi có tiềm năng lớn để đánh bạ họ và mọi thứ đều có thể xảy ra trong một trận chung kết".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục