Chùm ảnh: Sao M.U rạng rỡ trong ngày ra mắt Juve

11:20 Thứ sáu 01/08/2014

Hậu vệ người Pháp, Patrice Evra đã chính thức trở thành người của Juventus sau lễ ra mắt long trọng hôm qua.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Patrice Evra cũng đã có mặt ở Turin. Ngay sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, hậu vệ người Pháp đã tham dự buổi họp báo ra mắt Juventus cùng Giám đốc điều hành Beppe Marotta.

Patrice Evra tỏ ra khá hào hứng với thử thách mới tại Juventus. Anh khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để giúp Lão bà hướng tới các mục tiêu lớn trước mắt.

“Sự náo nhiệt ở đây thật là tuyệt vời! Tôi đã bắt đầu cuộc phiêu lưu mới. Tôi tới đây từ Manchester, nơi tôi đã giành tất cả và ở đây với Juventus, nơi tôi chưa có gì. Tôi tới Juve để giành chiến thắng và sẽ làm tất cả vì CLB, vì CĐV, vì HLV và vì các đồng đội mới”, Patrice Evra chia sẻ trong lễ ra mắt.

“Tôi phải rời Manchester vì nhiều lý do cá nhân. Ba tháng trước khi mùa giải kết thúc, tôi đã yêu cầu người đại diện của mình đàm phán với các CLB khác. Khi Juventus tiếp cận, ngay lập tức tôi nói rằng đây là sự lựa chọn đúng đắn của mình”, hậu vệ người Pháp nói thêm.

Trước lễ ra mắt, Evra đã đặt bút kí hợp đồng 2 năm với Juventus. Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng theo báo giới Italia, Lão bà đã phải trả cho Man Utd 1,5 triệu bảng. Giá trị ấy sẽ tăng thêm nếu Juventus giành vé dự Champions League 2015-16.

Dưới triều đại HLV Max Allegri, cơ hội ra sân của Evra là sáng sủa hơn bởi vị HLV này đang có ý định phá bỏ sơ đồ 3-5-2 cũ để sử dụng hàng thủ 4 người. Tại Juventus, Evra sẽ mang trên mình chiếc áo số 33.

Một số hình ảnh trong lễ ra mắt của Patrice Evra

Evra ở trung tâm kiểm tra y tế trước khi kí HĐ với Juventus
Evra sẽ khoác số áo 33 ở Juventus
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục