Chùm ảnh: Rừng người chào đón Llorente tới Sevilla

13:25 Thứ bảy 29/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Rất nhiều CĐV của Sevilla đã có mặt tại Andalusia để chứng kiến buổi lễ ra mắt tân binh Fernando Llorente.

Sau hai năm thi đấu trong màu áo Juventus, thì cách đây vài ngày Fernando Llorente đã quyết định chuyển tới đầu quân cho Sevilla sau khi được Bà Đầm Già đồng ý kết thúc hợp đồng trước thời hạn.

Dù buổi lễ ra mắt tại Andalusia không thật sự hoành tráng, nhưng có lẽ Fernando Llorente cũng đã cảm nhận được phần nào tình yêu mà các CĐV Sevilla dành cho anh khi cũng đã có rất nhiều CĐV của đội bóng đã có mặt để chào đón anh.

Kết thúc buổi lễ không lâu, Fernando Llorente cũng đã nhanh chóng xỏ giày ra sân luyện tập cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với Atlético Madrid.

Fernando Llorente, Juventus, Sevilla Fernando Llorente, Juventus, Sevilla Fernando Llorente, Juventus, Sevilla Fernando Llorente, Juventus, Sevilla Fernando Llorente, Juventus, Sevilla Fernando Llorente, Juventus, Sevilla Fernando Llorente, Juventus, Sevilla Fernando Llorente, Juventus, Sevilla Fernando Llorente, Juventus, Sevilla
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục