Chùm ảnh: Rooney kết thúc 8 năm tịt ngòi tại Goodison Park

23:42 Thứ bảy 17/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Wayne Rooney lần đầu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ tại sân Goodison Park qua đó giúp Man Utd có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước đội bóng khó chịu Everton. Trận đấu này cũng ghi nhận Morgan Schneiderlin có bàn thắng đầu tiên tại giải ngoại hạng Anh cho Man Utd.

Wayne Rooney bước vào trận đấu này với vô vàn áp lực khi liên tục có những màn trình diễn mờ nhạt trong thời gian gần đây. Hơn thế nữa lần cuối cùng anh nổ súng vào lưới Everton tại Goodison Park đã cách đây tám năm. Thành tích ghi bàn của Rooney tại sân nhà đội bóng cũ. Ảnh: Internet.
Hiệp một trận đấu diễn ra với tốc độ nhanh. Đội trường Man Utd vẫn khởi đầu giống như các trận đấu gần đây mà không có nhiều dấu ấn. Ảnh: Internet.
Nhưng các đồng đội của anh lại thi đấu tốt hơn hẳn, ngay phút 18, Morgan Schneiderlin đã có bàn mở tỷ số cho đội khách từ một tình huống lộn xộn trước khung thành thủ môn Tim Howard. Ảnh: Internet.
Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ người Pháp cho Man Utd ở giải Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet.
Chỉ bốn phút sau, trong một tình huống hưởng lợi thế, Marcos Rojo có cú tạt cánh chuẩn xác để Ander Herrera băng vào đánh đầu đập đất nâng tỷ số lên cho Man Utd. Ảnh: Internet.
Các cầu thủ vui mừng sau khi có hai bàn thắng sớm vào lưới Everton. Ảnh: Internet.
Tuy có nhiều cơ hội nhưng mãi đến phút 62, Wayne Rooney mới có thể có được bàn thắng cho riêng mình từ một tình huống đối mặt. Ảnh: Internet
Đây là bàn thắng đầu tiên sau 8 năm của cựu tiền đạo Everton vào lưới đội bóng cũ trên sân Goodison Park. Ảnh: Internet.
Và nó cũng kết thúc luôn chuỗi 11 trận tịt ngòi của tiền đạo này trên sân khách ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet.
Đội chủ nhà trận này cũng có một số cơ hội, nhưng thủ thành David de Gea vẫn chứng tỏ phong độ ổn định bằng hàng loạt pha cứu thua xuất sắc. Ảnh: Internet.
Kết thúc trận đấu Man Utd có chiến thắng đậm đà 3-0 trước Everton. Ảnh: Internet.
Q.Quân | 23:13 17/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục