Chùm ảnh: Rodgers bất lực nhìn Liverpool bị Norwich cầm hòa

02:29 Thứ hai 21/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tương lai của HLV Brendan Rodgers đang bị đặt dấu hỏi khi Liverpool tiếp tục gây thất vọng bằng trận hòa 1-1 trước Norwich City ngay tại sân nhà.

HLV Brendan Rodgers rất muốn giành ba điểm trước đối thủ yếu Norwich sau trận thua Man Utd ở vòng đấu trước. Ảnh: Internet.
Nhưng chưa thể có bàn thắng thì đội bóng thành phố cảng đã phải chịu tổn thất khi Christian Benteke gặp chấn thương và bị thay ra. Vẻ mặt thất vọng của tiền đạo Benteke sau khi rời sân. Ảnh: Internet.
Nhưng chỉ sau 2 phút vào sân Danny Ings đã lập tức khai thông thế bế tắc. Ảnh: Internet.
Danny Ings ăn mừng bàn mở tỷ số. Ảnh: Internet.
Các cầu thủ Liverpool ăn mừng bàn thắng. Ảnh: Internet.
Tận dụng sự hưng phấn sau bàn thắng, Liverpool tích cực gia tăng sức ép nhưng không thể tận dụng được các cơ hội được tạo ra. Ảnh: Internet.
Và như một quy luật, tấn công nhiều không thể ghi bàn thì phải trả giá. Đội trưởng Russell Martin của Norwich ghi bàn gỡ hòa bằng cú dứt điểm tinh tế trong tình huống phạt góc bên cánh phải. Ảnh: Internet.
Các cầu thủ Norwich City vui mừng với bàn thắng quân bình tỷ số. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu dù sau đó hai đội cũng có những cơ hội cho mình. Ảnh: Internet.
Từ ngoài đường biên HLV Brendan Rodgers tỏ ra vô cùng tức giận sau khi các cầu thủ của ông để đội khách gỡ hòa. Ảnh: Internet.
Sau bàn thua HLV Brendan Rodgers liên tục có những thay đổi nhưng không hiệu quả. Ảnh: Internet.
Với những kết quả đáng thất vọng trong thời gian gần đây, tương lai của HLV Brendan Rodgers ở Liverpool đang bị lung lay một cách nghiêm trọng. Ảnh: Internet.
Q.Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục